iPhone giá 10 triệu lộ diện: Thiết kế mới, tính năng giống iPad 2022

Thứ tư - 14/12/2022 23:54
Được cho là Apple đang chuẩn bị cho chiếc iPhone giá 10 Triệu với diện mạo mới; hấp dẫn hơn so với các thế hệ trước.


Không giống các dòng iPhone cao cấp ra mắt hàng năm; dòng iPhone SE không có lịch phát hành cụ thể. Mẫu iPhone SE đầu tiên ra mắt 2016; và mãi đến 2020 phiên bản kế nhiệm mới được Apple tung ra. Đến 2022, "Táo khuyết" tiếp tục ra mắt phiên bản mới nhưng không gây được tiếng vang vì thiết kế lỗi thời.
 

iPhone SE 4 1

 

Điều này có thể khiến Apple sớm ra bản tiếp theo cho dòng sản phẩm này; phân khúc đang có cạnh tranh quyết liệt từ Android như Samsung; OPPO; vivo; Xiaomi,...

Các tin đồn cho biết thế hệ SE mới sẽ có thiết kế giống iPhone XR. Thay đổi này đồng nghĩa máy sẽ bỏ nút Home; và thay vào đó là tai thỏ. Sự thay đổi được cho là có khả năng xảy ra; vì dòng iPhone SE luôn dùng thiết kế tương tự các đời trước.

Một báo cáo gần đây cho biết màn iPhone SE 4 đang được cân nhắc; với nhiều khả năng đi kèm công nghệ LCD giống SE hiện tại. Dù vậy; Apple cũng đang xem xét lựa chọn màn OLED 6,1 inch như trên iPhone 13.

Mẫu iPhone đầu tiên có màn công nghệ OLED là ‌iPhone‌ X vào 2017. Và đến thế hệ ‌iPhone‌ 12‌ ra mắt 2020; màn OLED đã được cung cấp trên tất cả các mẫu iPhone ( trừ iPhone SE 2022).
 

iPhone SE 4 2

 

Theo các chuyên gia Apple đang cân nhắc kích thước màn từ 5,7 inch đến 6,1 inch. Ngoài ra cần lưu ý dự kiến thiết kế sẽ giống iPhone XR; vì vậy nhiều khả năng nó sẽ có màn hình 6,1 inch. Tất nhiên vẫn chưa có quyết định cuối cùng; và điều này giải thích tại sao có thông tin kích thước màn hình khác nhau.

Để tiết kiệm chi phí; sản phẩm được cho là sẽ không hỗ trợ Face ID; thay vào đó Touch ID‌ tích vào nút nguồn. Hoàn toàn có cơ sở vì các mẫu iPad mới nhất đã được tích hợp Touch ID vào nút nguồn.

Nếu iPhone SE 4 đi kèm Touch ID; đây sẽ là lần đầu tiên Apple trang bị Touch ID vào nút nguồn trên iPhone. Tất nhiên Apple có thể có suy nghĩ khác; và đến thời điểm đó iPhone SE 4 vẫn là một ẩn số.

Với giá 429 USD; iPhone SE 2022 là một trong những điện thoại giá rẻ nhất của Apple từ khi ra mắt. Lợi thế về giá cả có khả năng sẽ tiếp tục duy trì với dòng sản phẩm này của hãng - iPhone SE 4.

        Xem Sản Phẩm iPhone        

>>> Nếu iPhone 15 Pro có thiết kế thế này, thì mọi người nghĩ sao?

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 55 trong 11 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 11 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây