Màu iPhone 13 Pro nào đẹp? Có 4 màu sắc; màu xanh lam thanh lịch

Thứ sáu - 22/10/2021 00:24
Thiết kế lẫn màu sắc trên iPhone luôn là đề tài được mang ra bàn luận. Hôm nay; sẽ là màu iPhone 13 Pro; mẫu mới nhất của nhà Táo. Vậy 13 Pro có mấy màu? Màu nào đẹp nhất?

iPhone 13 Pro có bao nhiêu màu? Và có màu gì mới?

 

Năm ngoái; iPhone 12 Pro và 12 Pro Max đã đổi màu Xanh Midnight; và Xám Space của mẫu iPhone 11 Pro thành Xanh Pacific; và Đen Graphite thanh lịch; giữ nguyên màu Vàng và Bạc. Còn với iPhone 13 series mới; các màu không có nhiều thay đổi. Với các màu: Đen (Graphite Black); Vàng đồng (Gold); Bạc và xanh lam (Sierra Blue).

  • iPhone 13 Pro màu xanh lam tươi mới (Sierra Blue)

Không phải là lần đầu màu xanh dương xuất hiện; trước đây thì iPhone 12 và 12 Mini với xanh Navy nổi bật. Lần này; Apple mang tới màu xanh với tên gọi Sierra Blue. Nếu là người thích nét thanh lịch; muốn sự an toàn nhưng nổi bật thì màu xanh trên iPhone 13 Pro rất đáng sở hữu.
 

iphone 13 pro blue

iPhone 13 Pro màu xanh lam tươi mới (Sierra Blue). Nguồn: Apple.
  • iPhone 13 Pro màu Đen nhám (Graphite Black) tinh xảo

Tiếp tục là màu Graphite trên iPhone 13 Pro. Nó vô cùng phù hợp với chất liệu nhôm kim loại iPhone hay dùng; và màu Graphite Black không dễ bị bám vân tay Hơn nữa; màu đen cũng đem đến sự đẳng cấp và thanh lịch cho dòng 13 Pro. 
 

iphone 13 pro Black

iPhone 13 Pro màu Đen nhám (Graphite Black). Nguồn: Apple.
  • iPhone 13 Pro màu Gold sang chảnh

Trong các màu - màu gold ( thể hiện sự sang trọng; quý phái; nên màu này xuất hiện nhiều trên các dòng cao cấp ). Với các màu trước; màu vàng đồng vẫn thể hiện được chất 'Old School' ( hơi hướng hoài cổ ). Cá nhân AD khá thích màu này; thế còn bạn thì sao?
 

iphone 13 pro Gold

iPhone 13 Pro màu Gold. Nguồn: Apple.

 

  • iPhone 13 Pro màu Bạc (Silver) thanh lịch

Màu sắc truyền thống màu trên iPhone; và các thiết bị công nghệ bởi gam màu phù hợp với mọi người . Tuy không sặc sỡ nhưn hứa hẹn sẽ đem đến đầy đủ yếu tố lịch lãm; sang trọng mà người sử dụng iPhone có được!
 

iphone 13 pro Silver

iPhone 13 Pro màu Bạc. Nguồn: Apple.
 

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất?


Mỗi người dùng chắc sẽ có những lựa chọn riêng; tuy nhiên với bản màu năm nay là Xanh mát lạnh (Sierra Blue); chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Và nó sẽ tạo nên cơn sốt bùng nổ sắp tới.
 

iPhone 13 Pro và câu chuyện màu sắc


Trong sự kiện iPhone 11 series. Thế hệ iPhone có các sắc vàng; đỏ; xanh dương và tím; trong khi 11 Pro; 11 Pro Max điểm nhấn là màu Midnight Green tạo thành xu hướng mua sắm năm ấy.

Thế là từ đó đến nay; loạt màu sắc trên các dòng sản phẩm iPhone trên iMac; iPad cũng không kém. Tất cả đều thể hiện dưới dạng màu đơn sắc; chứng tỏ dù người dùng có thay đổi; chủ nghĩa tối giản trong thiết kế; với Apple hiện tại vẫn là cốt lõi. Bởi lẽ tối giản là kim chỉ nam của hãng.
 

 ipad air color

 
Apple phủ màu không những lên iPhone mà cả iPad Air. Nguồn: Allapplenews.
 

imac color

 
Và cả trên iMac. Nguồn: Allapplenews.
 

Đúng với những gì mong muốn thì iPhone 13 Pro có màu cực độc đáo và nổi bật. Ngoài ra; màu Hồng trên iPhone 13 cũng cực đẹp mắt và sang trọng không kém phần. 

>>> Bằng giá tiền; nên chọn iPhone 12 Pro cũ hay iPhone 13?

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây