Mọi thông tin từ trước đến nay về tai nghe AirPods 3

Chủ nhật - 03/10/2021 00:41
Mẫu tai nghe AirPods 3 true wireless thế hệ mới của Apple; dự kiến sẽ có chất lượng âm thanh và thiết kế cải tiến hơn.

Nhiều tin đồn cho  biết; Apple đang cố gắng sớm ra mắt một chiếc tai nghe AirPods mới có giá cả phải chăng; với tên gọi AirPods 3. Sản phẩm được đồn đại sẽ xuất hiện trong năm 2021 với cải tiết về thiết kế và tính năng. Cùng xem đó là những cải tiến nào trong bài viết này nhé.
 

1. Với thiết kế mới

 
 

Nếu các báo cáo gần đây là chính xác; thì AirPods mới này có thiết kế mới tương tự AirPods Pro với thân ngắn hơn; và đi kèm các eartips bằng silicon để người dùng thay thế phù hợp với tai của mình.
 

AirPods Gen 3

 

Tuy có thể giống AirPods Pro; nhưng có thể bị lược bỏ một số tính năng để có giá bán phải chăng hơn. Cụ thể; phiên bản này có nhiều khả năng không được trang bị khử ồn chủ động; và chế độ xuyên thấu. Nghĩ là nó chỉ có các tính năng tương tự như thế hệ trước; nhưng chất lượng âm thanh sẽ được cải thiện.
 

AirPods Gen 3 Feature

 

Hình ảnh rò rỉ được cho là AirPods 3 xuất hiện tháng 11 năm 2020; cho thấy tai nghe này sẽ có thiết kế tương tự như dòng Pro. Cụ thể nó có hình dạng tròn giống model "Pro" và kích thước nhỏ hơn.
 

2. Phần cứng được nâng cấp


Apple được cho là đang làm việc với một con Chip không dây mới; để tích hợp cho tai nghe thế hệ mới này; giúp mang thời lượng PIn cải tiến hơn. Và con Chip này có thể mang lại phạm vi rộng; nhưng dự kiến sẽ không hoạt động tốt như phiên bạn Gen 2 với khả năng chuyển đổi thiết bị; và ghép nối nhanh chóng với các thiết bị Apple.

Trong tin tức khác; AirPods 3 sẽ có hệ thống tích hợp trong gói (SiP) nhỏ gọn hơn; tương tự như SiP trong dòng Pro. Điều này cho phép tai nghe mới này có nhiều tính năng mới; cải thiện âm thanh và thiết kế bên ngoài nhỏ gọn hơn.
 

AirPods 3

 
 

 

3. Giá bán

 

Vì không có tính năng khử tiếng ồn chủ động; nên khả năng mức giá dành cho sản phẩm này bằng với AirPods Gen 2. Nghĩa là tai nghe này được bán với 199 USD kèm case sạc không dây.  Hiện chưa rõ tai nghe này đi kèm phiên bản giá phải chăng hơn; với sạc tiêu chuẩn Lightning hay không.
 

4. Ngày ra mắt

 


Dự kiến sản phẩm này sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2021; và nếu có sự kiện vào tháng 3 như năm trước; thì đây sẽ là nơi tai nghe được trình làng.

>> Các nhà sản xuất phụ kiện đã chuẩn bị cho việc Apple AirTags ra mắt

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây