Những chiếc iPhone màu sắc "rực rỡ" nhất trong lịch sử của Apple

Thứ ba - 26/07/2022 22:26
Bạn có biết trong suốt lịch sử phát triển 13 năm của dòng điện thoại mang logo Táo; đâu là những chiếc iPhone màu sắc nhất không?


Là công ty sáng tạo bậc nhất trên thị trường; Apple liên tục tạo nên trào lưu về màu sắc điện thoại; mỗi khi trình làng một thế hệ iPhone mới. Giống như năm ngoái nhà Táo đem tới tổng cộng sáu phiên bản màu sắc và khiến các iFan vô cùng thích thú.

Cùng điểm qua một vài chiếc iPhone “rực rỡ” nhất; mà đội ngũ Apple từng lên kệ kể từ năm 2007 đến nay để tìm lời giải đáp.
 

iphone color

 

iPhone 5C: Chiếc iPhone đầu tiên có tới năm màu


Dù nhân vật chính của 2013 là iPhone 5S; nhưng iPhone 5C cũng tạo được tiếng vang lớn theo cách riêng bởi sự khác biệt so với mọi model trước đó. Chiếc điện thoại này tạo nên sự bùng nổ về màu sắc với năm tùy gồm: xanh; xanh lá; trắng; vàng và đỏ.
 

iphone 5c

 

Trước khi iPhone 5C ra đời; iPhone được biết đến với những gam màu phong các trung tính như bạc; đen hay vàng. Ngoài ra; sản phẩm cũng cho thấy khác biệt khi đi ngược xu hướng; thời điểm đó với khung vỏ polycarbonate thay vì chất liệu nhôm như iPhone 5s.

Dù không thành công về mặt doanh số như kỳ vọng của Steve Jobs; nhưng iPhone 5C được coi là bước tiên phong để Apple mạnh dạn hơn; trong việc triển khai các màu sắc khác trên dòng iPhone sau này.
 

iPhone5c vintage

 

iPhone 7: Bộ sưu tập sáu màu sang trọng


iPhone 7 là một chiếc điện thoại quen thuộc với đa số người tiêu dùng nước ta. Thời điểm này model iPhone 7 Plus vẫn được nhiều người chọn mua nhờ giá thành; và độ hoàn thiện cao. Nếu là một iFan chính hiệu; bạn sẽ biết iPhone 7 series là thế hệ iPhone nhiều màu nhất; với năm màu khi trình làng.
 

iphone 7plus

 

Sở hữu các tùy chọn gồm hồng; vàng champagne; bạc; đen mờ và đen bóng (Jet Black). Phiên bản đen bóng coal black từng gây sốt vào thời mới ra mắt; nhưng sau đó lại rút nhanh khỏi thị trường; nên nhiều người sẽ không biết tùy chọn màu này.

Với iPhone 7/7 Plus Tim Cook; và đội ngũ đã cho thấy sự tài tình trong cách tạo nên sự mới mẻ dù không cần đổi mới nhiều về thiết kế. Sau này; hãng tung ra thêm bản màu đỏ PRODUCT (RED) với mục đích thiện nguyện; đưa tổng số màu sắc trên iPhone 7 lên thành sáu tùy chọn.
 

iphone 7 plus red

 

iPhone XR: Khi màu sắc làm bùng nổ doanh số


Trong danh sách những smartphone bán chạy nhất thế giới 2019 được thống kê; iPhone XR gây bất ngờ lớn khi xếp hạng 1 với tổng 46.3 triệu máy bán ra toàn cầu. Thú vị ở chỗ là chiếc điện thoại này đã ra mắt từ 2018.
 

iphone xr

 

Việc iPhone XR bán chạy là nhờ sức hấp dẫn về cấu hình; và giá tốt dành cho những khách hàng đang dùng iPhone thiết kế 2017 trở về trước. Nhưng màu sắc cũng là yếu tố đóng góp không nhỏ vào doanh số “khủng” này.

Sở hữu sáu rực rỡ gồm đen; trắng; cam; vàng; xanh dương và đỏ. Điều này giúp sản phẩm tiếp cận được với nhiều lứa tuổi khách hàng hơn. Nếu cần một thiết bị sang trọng? Hãy chọn đen hoặc trắng. Còn trong trường hợp cần sự phá cách? Bốn sắc màu còn lại là thỏa thích cho bạn lựa chọn.
 

iphone gia re xr

 

iPhone 11: Phát huy sự thành công của màu sắc


Tiếp nối sự thành công iPhone 11 cũng đem tới sáu lựa chọn màu sắc. Tuy nhiên nhà Táo lược bỏ hai tùy chọn trước đó; là cam san hô và xanh dương để bổ sung màu sắc mới là tím; và xanh ngọc tạo nên nét mới mẻ.
 

iphone 11 hieu store

 

So với mức giá của 11 Pro11 Pro Max; iPhone 11 có giá thành dễ chịu hơn nhiều. Yếu tố giá thành kết hợp với cấu hình; và màu sắc giúp iPhone 11 bán rất chạy. Số liệu từ Omdia cho thấy đây là mẫu bán chạy nhất nửa đầu 2020; với tổng cộng 33.7 triệu máy tới tay người dùng.

Điều này nói lên phần nào sức hấp dẫn của bộ sáu màu sắc mà iPhone 11 đem tới. Tin rằng trong nhiều năm tới; Apple sẽ tiếp tục tung ra nhiều màu tương tự để thu hút khách hàng.

>> Đâu là những mẫu điện thoại iPhone giá rẻ đáng lựa chọn năm nay

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH

 

 


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 40 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây