[Rò rỉ] Tất cả các mẫu iPhone 13 sẽ có tính năng ổn định hình ảnh

Thứ sáu - 28/05/2021 01:08
Tính năng ổn định hình ảnh quang học dịch chuyển cảm biến (sensor-shift); sẽ có trên tất cả các mẫu iPhone 13 vào cuối năm nay.
Hiện nay chỉ 12 Pro Max được Apple tích hợp tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS); bằng Sensor-Shift công nghệ như các máy ảnh MRL/DSLR; giúp giảm rung hiệu quả so với các mẫu iPhone khác; và tất cả smartphone khác trên thị trường. Nhưng tính năng này sẽ có trên tất cả các mẫu iPhone 13 vào cuối năm nay.

Tin rò rỉ bởi DigiTime từ đầu năm. Hiện tại chỉ 12 Pro Max có tính năng này. Nhưng dựa vào thông tin đặt hàng VCM các mô-đun; với các nhà sản xuất Đài Loan tăng công suất lên 30-40% vào nửa cuối năm; các dự đoán xác nhận rõ ràng rằng tất cả các mẫu iPhone mới; sẽ có tính năng OIS dịch chuyển cảm biến.
 

camera iPhone 12 Pro Max


Tính năng này; lần đầu tiên Apple giới thiệu công nghệ dịch chuyển cảm biến bấy lâu nay chỉ có trên máy ảnh. Chất lượng ảnh sẽ được cải thiện tốt hơn. Apple giải thích: “Cho đến nay; tính năng này chỉ có trên máy ảnh DSLR/ MRL. Đây là lần đầu tiên được mang lên cho iPhone. Khi quay video cảnh những đứa trẻ chạy nhảy; và phải vừa cầm máy quay vừa chạy theo chúng; hay bạn cầm iPhone quay qua cửa sổ trên con đường gập ghềnh; thì hình ảnh vẫn được ổn định tốt hơn bao giờ hết."

>>> Dự đoán những sản phẩm Apple sẽ ra mắt vào năm 2021

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây