Tim Cook khuyên nên mua điện thoại Android nếu muốn làm điều này

Thứ năm - 11/11/2021 21:41
Hãy chọn điện thoại Android nếu bạn muốn làm điều này; vì hệ điều hành của Apple không làm được điều này; và cũng không dành cho bạn.

Từ lâu iOS được coi là hệ điều hành “đóng”; vì Apple kiểm soát rất chặt hệ điều hành di động này. Phía ngược lại Android nổi tiếng bởi tính “mở”; và đây là điểm quan trọng ảnh hưởng đến khách hàng 2 bên.
 

tim cook event

 

CEO Apple rõ ràng là biết rõ điều này; và tại một cuộc phỏng vấn với tờ The New York Times; ông đã nói những ai muốn tự do cài đặt ứng dụng của bên thứ ba; hãy chọn Android và iOS không dành cho họ.

“Ngày nay mọi người đã có sẵn lựa chọn; nếu muốn sideload bạn có thể mua điện thoại Android. Nếu nó quan trọng với bạn; thì hãy nên mua Android. Quan điểm của chúng tôi; điều này giống việc sản xuất ô tô nói với khách hàng không nên đặt túi khí và dây an toàn trong xe. Vì vậy; một chiếc điện thoại sẽ không là iPhone; nếu không tối đa hóa tính bảo mật và quyền riêng tư.” Cook cho biết.

Việc tải và cài ứng dụng trên điện thoại mà không qua cửa hàng; là điều mà người dùng Android làm từ lâu; nhưng Apple không hề muốn xảy ra trên iPhone. Phó chủ tịch cấp cao về kỹ thuật phần mềm của Apple; nói rằng sideload là "người bạn tốt nhất của tội phạm mạng"; cho rằng việc tự do cài ứng dụng trên mạng là cực nguy hiểm.
 

Tham khảo: MacRumors.

>>> Xóa khỏi App Store hơn 85,000 ứng dụng và game ở Trung Quốc

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây