Trên tay Apple Watch SE (2020): Giống Series 6, chip S5, giá từ 279 USD

Thứ ba - 13/04/2021 05:01

Với WatchOS 7; khả năng chống nước và bộ xử lý S5 lõi kép độc quyền; Apple Watch SE (2020) đóng vai trò là một lựa chọn rẻ hơn so với Apple Watch Series 6.

Apple Watch SE là một sản phẩm thú vị; trong chiến lược mới của gã khổng lồ công nghệ Mỹ. Với giá thấp hơn 120 USD so với Series 6 hàng đầu; nhưng cao hơn 80 USD so với Series 3 giá rẻ; mẫu smartwatch này có hầu hết những tính năng tốt nhất của Apple Watch. Do đó; Apple Watch SE thực sự khá thú vị để tìm hiểu ở mức giá khởi điểm là 279 USD.

Apple Watch SE

Tất nhiên; bạn vẫn sẽ thấy một chiếc Apple Watch SE giống với mọi mẫu Apple Watch khác ở mặt thẩm mỹ; bởi vì chiếc smartwatch này vẫn có một mặt đồng hồ hình chữ nhật đặc trưng. Tuy vậy; bạn chỉ có tùy chọn khung vỏ nhôm với Watch SE và các màu sắc đặc trưng là Bạc; Vàng; Xám không gian.

Apple Watch SE

Điểm đáng chú ý nhất trên Apple Watch SE chính là nó có màn hình; và bộ xử lý S5 giống với Series 5. Điều đó có nghĩa là màn hình của Watch SE sẽ lớn hơn 30%; so với màn hình của Series 3 rẻ tiền hơn. Tuy nhiên; tính năng màn hình luôn bật (AOD) lại không được Apple trang bị cho mẫu smartwatch mới này.

Apple Watch SE

Chúng ta biết rằng Apple đang cố gắng tạo ra khoảng cách giữa Apple Watch SE; và Series 6 với việc cắt bỏ đi tính năng AOD của mẫu rẻ tiền hơn. Tuy vậy; việc thiếu đi màn hình luôn bật sẽ có thể khiến người dùng cân nhắc; việc lựa chọn sản phẩm này; đặc biệt là khi thế hệ Series 5 năm ngoái cũng có tính năng AOD.

Apple Watch SE

Phiên bản mặt đồng hồ 44mm của Apple Watch SE sẽ có màn hình độ phân giải là 368 x 448 pixel. Trong khi đó; mẫu 40mm nhỏ hơn có màn hình độ phân giải là 324 x 394 pixel. Đáng chú ý; Watch SE sẽ tương thích với mọi dây đeo mà Apple mới giới thiệu bao gồm cả dây Solo Loop.

Apple Watch SE

Apple Watch luôn tập trung nhiều hơn vào sức khỏe nói chung hơn; là một thiết bị tập thể dục thuần túy như Garmin hay Fitbit. Trên Apple Watch SE; chiếc lược đó cũng không có gì thay đổi. Đồng hồ thông minh mới của Apple có cùng gia tốc kế; con quay hồi chuyển và cảm biến đo độ cao tức thời như Series 6. Apple Watch SE cũng có tính năng phát hiện ngã; theo dõi tiếng ồn; SOS khẩn cấp và gọi khẩn cấp quốc tế - những tính năng mà bạn sẽ không nhận được trên Apple Watch Series 3.

Apple Watch SE

Không giống như Series 6 hàng đầu; Apple Watch SE không có chức năng theo dõi oxy trong máu vì nó không có cảm biến SpO2 tích hợp. Ngoài ra; mẫu Apple Watch giá rẻ hơn này cũng không có cảm biến ECG để chụp điện tâm đồ phục vụ cho mục đích theo dõi sức khỏe tim mạch.

Apple Watch SE

Với watchOS 7; Apple Watch SE (cũng như Apple Watch Series 3 trở lên) sẽ có tính năng theo dõi giấc ngủ; nhắc nhở rửa tay và ứng dụng thể dục mới bao gồm nhiều các bài tập luyện mới; như nhảy dance (khiêu vũ), bơi lội, đạp xe…

Apple Watch SE

Giống như Apple Watch Series 3 và Apple Watch Series 6, Apple Watch SE (2020) có khả năng cung cấp thời gian sử dụng khoảng 18 giờ. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ cần phải sạc lại đồng hồ của mình mỗi ngày. Khi bạn sử dụng các tính năng như phát nhạc và GPS, Apple Watch SE có thời lượng pin ngắn hơn một chút so với Series 6. Thêm vào đó, mẫu smartwatch mới này cũng không hỗ trợ sạc nhanh và bạn cần khoảng 2,5 giờ để sạc đầy viên pin của nó.

Apple Watch SE

Apple Watch SE (2020) được bán với giá khởi điểm 279 USD cho phiên bản 40mm và 309 USD cho phiên bản 44mm (cả hai bản đều có GPS và chỉ hỗ trợ Wi-Fi). Nếu muốn có thêm kết nối di động (LTE), người dùng sẽ cần chi thêm 50 USD cho mỗi phiên bản.

Apple Watch SE

Thoạt nhìn, Watch SE có vẻ vừa phải về giá cả, thông số kỹ thuật và hiệu suất. Nhưng dựa trên những ấn tượng ban đầu, mình nghĩ chiếc đồng hồ thông minh mới nhất của Apple có vẻ quá đắt so với những gì nó mang lại. Còn bạn nghĩ sao về mẫu Apple Watch này? Hãy chia sẻ ngay suy nghĩ với FPT Shop thông qua phần bình luận cuối bài viết nhé.

>> 22 mẹo hay dành cho iPhone không phải ai cũng biết

Thông Tin Liên hệ:

Địa chỉ : 13/3a , Khu Phố 1, Phường Tam Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: Hieuapple2013@gmail.com.

Website: hieuapple.com.



Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây