5 tin đồn thú vị về mẫu iPhone 13 có thể các bạn chưa biết

Chủ nhật - 29/08/2021 22:02
5 tin đồn từ leaker Max Weinbach; sẽ mang đến các thông tin thú vị về mẫu iPhone 13 mà có thể các bạn đã bỏ lỡ.
Không bao lâu nữa là Apple sẽ ra mắt iPhone 13 mới; cũng giống mọi năm; các tin đồn về chiếc iPhone mới có rất nhiều tiết lộ. Nếu theo dõi tin tức công nghệ thường xuyên;  thì chắc cũng đã hình dung ra thiết kế iPhone 13 sẽ ra sao: giống iPhone 12; tai thỏ nhỏ hơn; màn 120Hz dòng Pro; cụm camera chéo góc.

Tuỳ chọn màu Đen Nhám - màu Đồng


Cố thể; Apple đang lên kế hoạch cho màu Matte Black ( đen nhám ) mới cho iPhone 13 và 13 Pro. Màu đen Graphite Black hiện tại được chỉnh lại có tông tối hơn; để tạo lớp hoàn thiện đen nhám mới. Ngoài ra còn có màu đồng; một phiên bản tinh chỉnh của màu vàng hiện tại chứ không phải màu hoàn toàn mới,

Matte Black Bronze iPhone 13


Apple luôn ra các tuỳ chọn màu sắc mới; cho các thế hệ iPhone mỗi năm. Và các thông tin rò rỉ đều cho thấy; iPhone 13 năm này không có thiết kế mới; nên Apple sẽ cung cấp nhiều tuỳ chọn màu sắc mới để ta biết được đời mới và đời cũ.
 
Điểm nổi bật của iPhone 12 là thiết kế viền phẳng; kiểu thiết kế cổ điển trên iPhone 5S năm 2013. Trên 12 Pro12 Pro Max trang bị thép không rỉ ở các cạnh; sáng bóng rất dễ bám vân tay.
 

iPhone 12 Vien Thep


Có vẻ vì vậy; nên Apple có kế hoạch phủ lớp chống vân tay lên các cạnh của chiếc iPhone mới sắp ra mắt. Lớp phủ giúp giảm khả năng bám dấu vân tay; lên các cạnh viền mà hiện tại iPhone 12 đang mắc phải. 
 
 Weinbach cho biết; Apple có kế hoạch đưa công nghệ "micro tạo chùm tia" (beamforming microphone); hiện có trên AirPods lên iPhone 13. Công nghệ này được hiểu là micro sẽ thu âm thanh chủ yếu; vào môi trường nhất định; hứa hẹn sẽ giúp cải thiện chất lượng micro trên iPhone; mang lại các cuộc gọi và ghi âm tốt hơn.
  Công nghệ MagSafe trên iPhone 12 được ra mắt năm ngoái. Mở ra nhiều khả năng cho iPhone có thể gắn các phụ kiện vào ặmt sau; và Apple đã phát triển cho hệ sinh thái MagSafe như ốp lưng; Pin dự phồng;,,, Nhưng có một số trường hợp phàn nàn rằng nam châm MagSafe hơi yếu; và do v Apple sec tăng cường lực hút mạnh hơn trên iPhone 13.

Với việc Apple tính loại bỏ cổng Lightning trong vài năm tới; thì MagSafe là giải pháp cho tương lai đó. Và để khách hàng tin tưởng hơn vào công nghệ này; thì phải đảm bảo nam châm và công nghệ đủ mạnh và đạt tiêu chuẩn thị trường.
  Apple tích cực cải thiện chất lượng ảnh; và khả năng của camera trên iPhone qua từng thế hệ. Nếu năm ngoái tập tủng vào chụp ảnh sáng nhờ LIDAR; ống kính và bộ sử lú ISP; thì năm nay ta được nghe về ProRes và chế độ chân dung cho quay Video. Ngoài ra hãng còn tập trung khả năng chụp thiên văn cho những chiếc iPhone mới sắp tới.

Tin đồn hồi tháng 2 cho là iPhone 13 tự động phát hiện khi hướng camra lên bàu trời; và điều chỉnh phơi sáng cũng như các thiết lập để tối ứu việc chụp bầu trời.
 

Chup Anh Thien Van



Một vài tin đồn “nho nhỏ” thú vị về iPhone 13 sắp tới; các bạn thấy sao? Để lại suy nghĩ của mình phía dưới nhé

>>> Tất cả về iPhone 13 Pro Max 2021 - Ra mắt tháng 9/2021 nhiều nâng cấp

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây