Canon ra mắt máy ảnh Powershot Zoom: Một ống kính thiên văn nhỏ

Thứ ba - 13/04/2021 05:21

Với những tiến bộ của ngành công nghiệp điện tử nói chung; và điện thoại nói riêng; đặc biệt là bộ phận camera đã khiến doanh số máy ảnh chuyên dụng; liên tục giảm. Tuy nhiên; doanh số bán máy ảnh cầm tay với kích thước nhỏ đã tăng vọt trong những năm gần đây. Canon ra mắt máy ảnh Powershot Zoom

Mới đây tại Nhật Bản; Canon đã công bố một máy ảnh có kích thước nhỏ gọn với tên gọi Powershot Zoom.

Canon Powershot Zoom

Ngay sau khi ra mắt nhờ huy động thành công vốn từ cộng đồng; máy ảnh Powershot Zoom đã được mở bán. Powershot Zoom hẳn là một chiếc máy ảnh ấn tượng; bởi mục tiêu huy động vốn từ cộng đồng đã được hoàn thành; chỉ trong 13 giờ kể từ khi chương trình khởi chạy.

Máy ảnh Canon Powershot Zoom có trọng lượng nhẹ hơn so với điện thoại một chút; ở mức 145 gram và hoàn toàn có thể cầm được bằng một tay do kích thước nhỏ gọn. Thiết bị trông tương tự một ống kính thiên văn một mắt truyền thông; với thị kính là một kính ngắm điện tử.

Canon Powershot Zoom

Phía trên và dưới của máy ảnh được tích hợp các nút bấm vật lý để điều chỉnh tiêu điểm cũng như chụp ảnh. Trong video quảng cáo, Canon đã đưa vào một cảnh của trận đấu bóng đá và Powershot Zoom được người xem trên khán đài sử dụng để theo dõi chuyển động chân của các cầu thủ phía xa dưới sân bóng.

Canon Powershot Zoom hỗ trợ điều chỉnh lấy nét theo thời gian thực và chụp ảnh trong khi quay video. Thiết bị có thể điều chỉnh ở hai tiêu cự quang học tương đương 100 mm và 400 mm, với một tiêu cự kỹ thuật số tương đương 800 mm.

Canon Powershot Zoom

Máy ảnh Powershot Zoom được tích hợp cảm biến 12.1 MP kích thước 1/3 inch. Thiết bị có khả năng chụp liên tục 10 bức ảnh trên mỗi giây và quay video 1080p tốc độ 30 FPS, cũng như nhận dạng khuôn mặt. Chưa hết, Powershot Zoom còn có thể chống thấm nước, bụi bẩn và rơi vỡ.

Canon Powershot Zoom được mở bán trên nền tảng huy động vốn cộng đồng với mức giá 300 USD (khoảng 7 triệu đồng). Bạn có muốn Canon kinh doanh sản phẩm này tại Việt Nam?

>> iPhone 12 sau sự kiện iPhone có những gì?

Thông Tin Liên hệ:

Địa chỉ : 13/3a , Khu Phố 1, Phường Tam Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: Hieuapple2013@gmail.com.

Website: hieuapple.com.



Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây