Người dùng khồng cần phải dùng ốp lưng iPhone 13 để bảo vệ máy

Thứ năm - 28/10/2021 01:28
Bạn không cần dùng ốp lưng iPhone 13 để bảo vệ; vì iPhone 13 được bảo vệ bằng kính Ceramic Shield; chống chịu va đập tốt nên việc đeo ốp là không cần thiết.

Lo lắng iPhone bị vỡ Sareena Dayaram biên tập viên của CNET; đã đeo ốp lưng dày cộm cho iPhone trong nhiều năm. Tuy nhiên; cô phát hiện việc không đeo ốp giúp trải nghiệm máy tốt hơn nhiều.

Sau khi tháo ốp; người dùng trải nghiệm vuốt mà không bị cản trở; máy nhẹ và cảm giác cầm nắm thoải mái hơn. Cạnh đó; chủ nhân được trực tiếp ngắm chiếc máy với màu sắc thật.
 

iphone 13 cases

Tại các diễn đàn; nhiều người cũng ủng hộ việc dùng iPhone không có ốp. “Chiếc iPhone 13 quá lộng lẫy để bị che đi”; cũng có một số cảm thấy bất an; khuyên nên mua thêm gói bảo hành Apple Care. Đồng thời; lớp kính Ceramic Shield có khả năng chống va đập rất tốt.

“Bạn không mua một chiếc BMW và che lại phải không? Bạn cũng sẽ không mua ví Prada; sau đó bọc lại để không góc nào bị trầy xước?”; Cựu cộng tác viên của CNET; Chris Matyszczyk nói.

Nền công nghiệp sản xuất ốp bảo vệ ngày càng tăng trưởng; dựa trên số điện thoại bán ra. Đặt iPhone trong ốp trở thành quy chuẩn trên toàn cầu. Chiến lược quảng cáo thuyết phục người dùng đeo ốp bảo vệ là cần thiết.

Và có rất nhiều lựa chọn ốp lưng trên thị trường. Có sản phẩm giúp chống va đập mạnh; có cái chỉ dùng để trang trí. Nhưng trải nghiệm iPhone sẽ tốt nhất khi dùng trần.
 

iphone 13 pink

 

Những năm gần đây; Apple đầu tư vào nghiên cứu và thiết kế sản phẩm. Nâng cấp đáng chú ý là ở ngoại hình và khả năng chống chịu. Trong thử nghiệm của CNET; lớp kính Ceramic Shield của iPhone 13 không bị vỡ; khi thả rơi nhiều lần từ độ cao 2,7 m.

Ngoài ra ốp không đảm bảo ngăn việc bị hỏng hóc. Thực tế; có nhiều chiếc iPhone bị vỡ khi đang đeo ốp. Ở phần đánh giá ốp lưng chống sốc trên Amazon; có những người bị hỏng ngay từ tuần đầu tiên sử dụng sản phẩm.

Việc dùng máy trần sẽ giúp máy mỏng và nhẹ hơn. Cạnh đó; tính năng chạm mặt lưng cũng đạt được độ chính xác cao.

>>> Tại sao camera iPhone bị mờ? Đây là giải pháp khắc phục cho bạn

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây