Ra Apple Watch Series 6 và kèm Series 3, sao Apple vẫn ra Watch SE?

Thứ hai - 09/05/2022 22:10
Sự kiện Time Flies vừa qua; ta thấy Apple Watch Series 6; và iPad Air 4 là những sản phẩm "gánh team". Tuy nhiên; khác thường lệ; năm nay có sự xuất hiện của Watch SE; một phiên bản nâng cấp của Apple Watch 3 từ năm 2017. 
 

Nhưng khác với tin đồn làm bằng nhựa; giá rẻ. Chiếc Apple Watch SE gần như không khác Watch Series 6 ra mắt cùng sự kiện. Vậy tại sao lại tạo ra chiếc Watch SE?

Hãy cùng bàn luận nhé!
 

Apple Watch SE có phải là bản nâng cấp của Watch 3?

 

apple watch series se

 

 

So sánh thông số; tính năng của Apple Watch SE và Series 3; có sự chênh lệch về cấu hình và tính năng. Tuy nhiên; nếu đặt Watch SE cạnh Series 5 ta sẽ thấy chẳng khác gì nhau; có khác chính là cái tên.

Cùng trái tim là vi xử lý Apple S5; thế hệ cảm biến theo dõi sức khỏe; hỗ trợ vận động với Series 5. Nhưng trên Watch SE cũng có những điểm như Series 6 như khả năng chống nước cao; màn hình có chất lượng và kích thước tương tự.

Nói cách chính xác thì Watch SE là một bản thay thế cho Series 5; hay chỉ đơn thuần là bản nâng cấp cho chiếc Series 3 hơn 3 năm tuổi.
 

Vậy sao Apple phải tung ra chiếc Watch SE khi vẫn bán Series 5? 

 

Chiếc Apple Watch Series 3 ra mắt từ năm 2017; vẫn được bán trên website chính thức của Apple. Trong khi Watch 4 hay Series 5 đều bị ngưng sản xuất. Hiện tại chỉ có thể mua được  Watch Series 6; và SE mới ra hay Watch Series 3.
 

apple watch se

 

Về mức giá 3 chiếc Watch còn kinh doanh của Apple: Watch Series 6 từ 399 USD (9.2 triệu đồng); Watch SE từ 279 USD (6.4 triệu đồng); và Watch Series 3 từ 199 USD (4.6 triệu đồng).

Watch Series 3; và Watch SE chênh lệch nhau 70 USD (1.6 triệu đồng); thì bạn sẽ chọn mua Watch Series 3 không? Khi tính năng; thiết kế; cấu hình và cả pin Watch Series 3 đã đuối so với Watch SE.

Mặc khác; Series 6 ra thì Series 5 không giữ lại được; giống như iPhone 12 Pro vừa ra mắt lập tức iPhone 11 Pro bị khai tử.
 

Apple Watch SE chính là iPhone XR, iPhone 11 của thị trường smartwatch!

 

apple watch se gia re

 

Nếu xét về độ đáng mua; sức mạnh; tính năng;... Apple Watch Series 6 hiện là flagship trong mảng smartwatch. Thiết kế sang trọng; tính năng cao cấp; và đương nhiên sự tuyệt vời của hệ sinh thái Apple.

Về mức giá thì SE đang làm rất tốt. Thiếu tính năng Always on Display; đo điện tâm đồ; phân tích nồng độ Oxy trong máu; hay vi xử lý Apple S6 mạnh mẽ; không làm nó mất đi sức hấp dẫn.

Với người dùng đơn thuần cần: hỗ trợ các chức năng theo dõi vận động; tính đồng bộ cao; và sức khỏe tốt; thiết kế sang trọng như mức giá hợp lý thì Watch SE là lựa chọn tuyệt vời.
 

apple watch

 

Apple thông minh đến mức sẽ không bao giờ để sản phẩm chồng chéo lên nhau. Tất cả chỉ nằm ở sự lựa chọn của người dùng; có sẵn sàng chi cho chiếc Apple Watch Series 6 mạnh mẽ nhất; hay Apple Watch SE là quá đủ rồi?

>> Cách cầm iPhone bật mí tính cách và đời sống tình cảm của bạn?

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH

 


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 45 trong 9 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 9 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây