Picsart là gì? Các tính năng trên Picsart mà bạn cần biết khi dùng

Thứ ba - 03/05/2022 23:20
Với những bạn đam mê chỉnh ảnh; chắc hẳn đã nghe đến ứng dụng Picsart. Vậy Picsart là gì? Bạn đã biết đầy đủ về ứng dụng này chưa?
 

Picsart là gì?


Picsart là một ứng dụng chỉnh ảnh với nhiều tính năng; được sử dụng trên nhiều nền tảng thiết bị di động. Người dùng có thể thỏa sức sáng tạo ảnh độc đáo; thú vị cho bản thân.

So với các ứng dụng khác; phần mềm Picsart sẽ cung cấp nhiều công cụ khác nhau nhưng rất dễ sử dụng. Với những ai chưa có kinh nghiệm cũng dễ dàng chỉnh sửa ảnh đẹp; mà không gặp quá nhiều khó khăn. Picsart có mặt trên cửa hàng ứng dụng Android lẫn iOS.

Link tải ứng dụng:

 

picsart app store

 

Các tính năng có trên Picsart 

 

Ghép nhiều ảnh có sẵn một cách nhanh chóng

 

ghep anh trong picsart

 

Ứng dụng Picsart cung cấp công cụ ghép ảnh nhanh chóng và chuyên nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể chọn nhiều ảnh cùng lúc để ghép. Ngoài ra Picsart còn cung cấp kho khung ảnh phong phú; với nhiều kích thước và bố cục khác nhau; giúp bạn thoải mái lựa chọn và thể hiện được cá tính của mình.
 

Điều chỉnh kích thước, các thông số của ảnh, chọn bộ lọc, hiệu ứng…


Dễ dàng điều chỉnh cắt ảnh tùy theo ý thích. Hơn nữa còn có thể thay đổi màu sắc của ảnh qua các bộ lọc ảnh. Hãy vào Picsart Store để lựa thêm những bộ lọc đẹp mắt. 
 

bo loc mau picsart

 

Picsart còn hỗ trợ tách nền; xóa chi tiết thừa và tạo những hiệu ứng độc đáo dễ dàng. Bạn có thể sử dụng để tạo nên những bức ảnh “nghệ thuật”. Đặc biệt các hiệu ứng ảnh ảo; hiệu ứng phân tán; hiệu ứng cổ điển; tranh màu nước;… Chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên bởi sự độc lạ.
 

Hỗ trợ làm đẹp

 

ho tro lam dep picsart

 

Cạnh đó ứng dụng Picsart còn cung cấp tính năng Tinh chỉnh. Tính năng hỗ trợ làm đẹp; nó cho phép chỉnh sửa chi tiết như độ dày môi; độ cao mũi; màu son; độ mịn của da;... Thông qua những thông số này; bạn có thể chỉnh màu; độ cân đối trên khuôn mặt. Điều đó giúp bạn có ảnh selfie cực đẹp.
 

Chỉnh sửa, biên tập các video

 

Không chỉ cho phép sửa ảnh; ứng dụng còn cung cấp các công cụ dùng chỉnh sửa video. Như tính năng cắt ghép video; thêm nhạc; thêm hiệu ứng; trình tạo chiếu ảnh;…Với những tính năng này; bạn có thể tạo ra những video thú vị.
 

Công cụ vẽ

 

Capture

 

Trên Picsart có tích hợp công cụ vẽ; giúp bạn thỏa sức sáng tạo những bức hình bạn mong muốn.
 

Chèn sticker

 

Chen sticker tren picsart

 

Nếu là người đam mê chèn sticker; thì không nên bỏ lỡ công cụ này. Ứng dụng cung cấp triệu sticker với các màu sắc; chủ đề đa dạng. Có một điều là những nhãn dán này khiến bức ảnh trở nên sinh động hơn. Vậy hãy lựa chọn cho mình những sticker thích hợp nhất nhé.
 

Ứng dụng chia sẻ ảnh hấp dẫn người dùng


Picsart là nơi có thể chia sẻ và trao đổi ảnh với nhau. Mọi tài khoản đều có quyền đăng ảnh lên hệ thống; chia sẻ những thông số; cách chỉnh sửa ảnh để mọi người tham khảo.

Bạn có thể gửi ảnh của mình đến những tài khoản khác; và nhờ họ góp ý hoặc chỉnh ảnh giúp. Những hình ảnh này hoàn toàn công khai; bạn có thể chỉnh sửa và chia sẻ “tác phẩm” của mình lên những mạng xã hội.

Những công cụ sửa ảnh Picsart cung cấp chắc chắn sẽ giúp bạn sáng tạo; thể hiện cá tính. Hãy nhanh chóng tải ứng dụng; trải nghiệm và chia sẻ những bức ảnh tuyệt vời cho mọi người.

>>> Top 10 ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp trên iPhone [2022]

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH



Tổng số điểm của bài viết là: 80 trong 16 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 16 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây