[Tổng hợp] Những sản phẩm có thể Apple sẽ giới thiệu tại WWDC 2021 tới

Thứ sáu - 28/05/2021 23:28
Chưa đầy 2 tuần nữa là WWDC 2021 sẽ diễn ra; sự kiện của Apple tổ chức thường niên; được giới công nghệ chờ đón. Bài viết này sẽ tổng hợp những thông tin; về những sản phẩm WWDC 2021 có thể ra mắt vào ngày 7 tháng 6 tới trong sự kiện nhé.

Thời gian - Địa điểm diễn ra sự kiện


Năm nay; WWDC sẽ được tổ chức vào 10 giờ sáng ngày 7 tháng 6 theo giờ địa phương; giờ Việt Nam sẽ là vào lúc 0 giờ sáng ngày 8 tháng 6. Do ảnh hưởng của Covid-19; nên sự kiện sẽ được tổ chức online.

apple park

 

Hệ điều hành mới iOS 15

 

Như mọi năm WWDC là dịp để Apple giới thiệu phần mềm mới; trong đó thì iOS 15 là thứ được nhiều mong chờ nhất. Năm ngoái tin đồn về iOS 14 quá nhiều; nên khi xem sự kiện chính thì có phần nào mất đi sự bất ngờ. Nhưng năm nay Apple khá kín tiếng; những thông tin về iOS 15 là tương đối ít. Hi vọng iOS 15 sẽ là một bản cập nhật lớn; và tạo ra được sự hào hứng cho người dùng như cách mà iOS 14 đã làm được.
 

wwdc 2021 ios 15

 

Hệ điều hành mới iPadOS 15


Tương tự như iOS 15; cũng không có quá nhiều thông tin về hệ điều hành mới cho iPad. Nhưng phần cứng nâng cấp trên iPad M1 mới thì nhiều ý kiến; cũng như nguồn tin từ Bloomberg nói rằng iPadOS 15 sẽ là bản nhiều thay đổi đáng chú ý cho iPad kể từ năm 2010 đến nay.
 

ipad pro 2020 keyboard

 

Hệ điều hành mới WatchOS 8


Nếu không có thay đổi; thì chắc chắn watchOS 8 cũng sẽ ra mắt trong sự kiện này. Tính năng mà Apple công bố trên Newsroom; là Apple Watch sẽ được điều khiển bằng cử chỉ của tay đeo.  Chắc chắn sẽ rất tiện lợi cho người dùng; tuy nhiên tính năng này không rõ có nằm trong cập nhật watchOS 8 hay không; và cũng không rõ các dòng hiện tại có được sử dụng full tính năng hay không; hay phải chờ series 7 với các nâng cấp về phần cứng.
 

watchOS 8

 

Hệ điều hành mới WatchOS 8


Năm ngoái macOS 11 là trung tâm của show khi nó đem đến nhiều thay đổi; từ giao diện; hiệu năng cũng như là bản lề để đưa Mac M1 lên thị trường. Cũng không có quá nhiều thông tin về macOS 12; năm nay Apple khá kín tiếng; và Big Sur hiện tại vẫn quá ổn về hiệu năng cũng như giao diện người dùng.
 

 

wwdc 2021 macos

 

MacBook Pro mới


Với “uy tín” mà chip M1 tạo dựng; không khó để cả thế giới trông chờ MacBook Pro mới; chạy chip M2 (hoặc M1X). Thực tế Apple hiếm khi giới thiệu phần cứng ở sự kiện WWDC; nhưng không phải là không có ngoại lệ. Vào 2019; họ đã ra mắt Mac Pro mới cũng như màn hình Pro Display XDR đắt giá.
 

macbook air 2021 7 color 1


Nếu có MacBook Pro mới; ta nên kì vọng gì? Một chiếc kích thước mới 14 và 16 inch; với màn hình miniLED như iPad M1 12.9"; chip Apple Silicon thế hệ mới khủng hơn. Ngoài ra; thiết kế tổng thể có thể cũng có vài thay đổi nhỏ; nhưng vẫn nhôm nguyên khối unibody. Về chip mới; Bloomberg nói rằng có thể có tới 10 nhân CPU với 8 nhân hiệu năng cao; và 2 nhân tiết kiệm điện. Sẽ có hai biến thể; là có 16 nhân GPU đồ hoạ; một biến thể sẽ có tới 32 nhân GPU; khả năng là MacBook Pro 16 inch cao cấp.

>> iOS 15 Có Gì Mới - Nhiều Thay Đổi Nhưng Không Hỗ Trợ Dòng iPhone Cũ

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây