Apple macOS Big Sur 11.2.2: Sửa lỗi phần cứng, hub USB-C bên thứ 3

Chủ nhật - 18/04/2021 04:21
Apple đang khuyến cáo tất cả người dùng MacBook; nên cập nhật bản macOS Big Sur 11.2.2 cho thiết bị của mình.

Apple đã tung ra bản cập nhật macOS Big Sur 11.2.2. Là phiên bản thứ 4 của hệ điều hành macOS Bug Sur; kể từ khi ra mắt vào tháng 11 năm ngoái. Với một thay đổi đáng chú ý mà người dùng nên cập nhật lên thiết bị của mình.
 

macOS Big Sur 11 2 2

 

Theo mô tả của Apple; macOS Big Sur 11.2.2 sẽ giúp các MacBook từ 2019 trở lại đây; đặc biệt là Mac M1 không bị hư hỏng phần cứng khi sử dụng với các bộ hub; và dock USB-C bên thứ 3 không đạt chuẩn.

Gần đây trên các trang công nghệ và mạng xã hội; nhiều người dùng Mac cho biết họ gặp nhiều lỗi khi dùng hub USB-C bên thứ 3; thậm chí Mac của họ hỏng nặng không thể khởi động được; buộc người dùng phải đem đi bảo hành hoặc đổi mới. Nguyên nhân này đã được xác định tới từ bộ hub không đạt chuẩn chất lượng.
 

hub USB C

 

Trên thị trường ngày nay xuất hiện nhiều loại hub USB-C cho Mac; với mức giá rẻ chỉ hơn 100.000 đồng cho tới vài trăm; đa phần đều từ các thương hiệu chưa có tên tuổi. Các loại này sẽ khiến Mac bị hỏng phần cứng nếu dùng thời gian dài; đặc biệt khi sạc thông qua hub. Do đó; hãy chỉ nên sử dụng những loại hub đạt chuẩn; và tới từ những thương hiệu có tiếng để đảm bảo an toàn cho Mac.

Để cập nhật lên macOS Big Sur mới; bạn có thể truy cập mục Software Update trong System Preferences. Phiên bản 11.2.2 chiếm khoảng hơn 3GB dung lượng; và được khuyến cáo cập nhật cho toàn bộ người dùng MacBook.

>> Dự đoán những sản phẩm Apple sẽ ra mắt vào năm 2021

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây