Chip H1 là gì? Nó có ý nghĩ gì trên Apple AirPods Max?

Thứ hai - 12/04/2021 11:52
Chip H1 là gì? Nó có ý nghĩ gì trên Apple AirPods Max?

Apple trang bị trên các sản phẩm tai nghe không dây hàng đầu của mình là con Chip H1. Vây con Chip này là gì và nó có ý nghĩ gì với AirPods Max?

Apple H1 là gì?

Dòng AirPods đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình; là một trong những tai nghe không dây tốt; và phổ biến nhất hiện nay. Sự tiện lợi của các thiết bị này phần lớn là nhờ sự xử lý của Chip H1; được trang bị cho các thiết bị tai nghe của Apple.

Chip H1

Apple H1 là con Chip thiết kế vs mục đích xử lý kết nối Bluetooth; tín hiệu kỹ thuật số (DSP) để giải mã các luồng âm thanh thu được. Đồng thời cũng đóng vai trò xử lý thông tin cảm biến.

Chip H1

Chip Apple H1 và Apple W1 khác nhau điểm nào?

Apple W1 là con Chip tích hợp trên AirPods  đời đầu. Còn Chip H1 được trang bị trên dòng AirPods sau này gồm AirPods 2; AirPods Pro; AirPods Max và nhiều thiết bị khác.

Chip Apple H1

Được biết dòng H1 sinh ra để mang kết nối nhanh; chất lượng âm thanh tốt và độ trễ thấp hơn. Điểm đáng chú ý là có vài cải tiến về pin. Ngoài ra kết nối Bluetooth 5.0 tiết kiệm điện năng hơn 4.2. Apple còn bổ sung thêm Siri mang đến sự tiện lợi cao cho người dùng.

Chip Apple H1

Apple còn tiết lộ Chip H1 kết nối nhanh hơn 1,5 lần so với W1; và cho thời gian đàm thoại kéo dài hơn.

Chip Apple H1 có ý nghĩa như thế nào với AirPods Max?

AirPods Max không chỉ có 1 Chip H1 mà nó được tích hợp 2 bộ xử lý H1; cả 2 Chip đều được phân bố lần lượt ở 2 bên tai nghe. Nhờ vào Chip H1 mà tai nghe có thể mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Để đạt được điều này; các kỹ sư Apple đã dùng 10 lõi xử lý âm thanh trong đó; có khả năng xử 9 tý hoạt động mỗi giây. Sự giúp sức của Chip H1 còn giúp AirPods Max tiết kiệm điện năng. Khi đặt tai nghe xuống cổ thì sẽ tự ngắt nhạc để tiết kiệm pin. Nó cũng cung cấp các tính năng như EQ thích ứng; chế độ Transparency; chống ồn chủ động và trải nghiệm không gian.

Apple H1

  • EG thích ứng: là tính năng điều chỉnh âm thanh cho vừa và khít với đệm tai; bằng cách đo tín hiệu âm thanh đến người đeo. Với khả năng điều chỉnh tần số theo thời gian thựuc; AirPods Max mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo.
  • Chế độ Transparency: Là chế độ giúp người dùng có thể nghe đuộc môi trường xung quanh trong khi vẫn nghe nhạc. Có thể chuyển đổi chế độ chống ồn và Transparency với một lần chạm.
  • Chống ồn chủ động: Khả năng chống ồn chủ động; giúp tập trung những gi đang nghe. Mỗi bên loa sẽ có ba micro hướng ra ngoài để phát hiện âm thanh xung quanh. Cạnh đó; AirPods Max còn có một micro để giám sát âm thanh tới người đeo.
  • Trải nghiệm không gian: Giúp AirPods Max mang đến trải nghiệm âm thanh sống động; giống như ở rạp với âm thanh ở mức 5.7; 7.1 và Dolby Atmos.

>> Apple đang tìm cách tạo ra iPhone hoàn toàn không viền

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH



Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây