Dvary Butterfly – chiếc ghế hoàn hảo cho lập trình, game thủ ...

Thứ sáu - 17/09/2021 03:04
Dvary Butterfly - chiếc ghế có giá bằng chiếc iPhone cao cấp; vì sức khỏe của mình bạn có sẵn sàng đầu tư?

Nếu hay làm việc trên máy tính; bạn sẽ hiểu cảm giác ngồi 8-10 tiếng mệt mỏi ra sao. Với ghế thường dễ khiến ra ngồi sai tư thế; về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ. Vậy nên; ghế Ergonomic - tạm dịch là ghế công thái học được nhiều người quan tâm.

Cho ai chưa biết; thì chiếc ghế này thiết kế để người dùng cảm thấy thoải mái nhất khi ngồi. Đặc biệt nó tích hợp nhiều tính năng; có thể tuỳ chỉnh tư thế phù hợp vs cơ địa từng người; giảm lực tác động lên lưng; cổ; cột sống;... nên sẽ giúp tránh được các bệnh như thoái hoá cột sống; thoái hoá đốt sống cổ.

GT Chair – nhà máy sản xuất hàng đầu thế giới ghế công thái học; cho ra mắt rất nhiều dòng ghế phục vụ nhu cầu của dân văn phòng; game thủ; lập trình viên… Và Dvary Butterfly là dòng cao cấp nhất của hãng.
 

Dvary Butterfly

 

Cảm hứng thiết kế từ cánh bướm; Dvary Butterfly dùng Wintex ( Hàn Quốc ) loại lưới chịu lực cao cấp nhất; độ đàn hồi và tuổi thọ cao; cảm giác êm ái; thông thoáng.
 

ghe gaming

 

Ghế có khung được làm bằng nhôm nguyên khối; có độ hoàn thiện và tích hợp hệ thống nâng - hạ; và ngả ghế trong khung. Hệ thống này được đặt bên dưới 2 kệ để tay giúp tháo tác dễ dàng.
 

he thong ghe

 

Một tính năng được nhiều người quan tâm; là có thể ngủ trên chiếc ghế hay không? Đây là mẫu ghế duy nhất của GT Chair có tính năng trượt đồng bộ lưng tựa và đệm ngồi; vì vậy có thể ngả ra 160 độ - góc ngả lớn nhất trong các loại ghế hiện nay. Với góc ngả như vậy hoàn toàn có thể thư giãn; hay ngủ trên ghế cách thoải mái.
 

nga 160 do

 

Có thể nói đây là một chiếc ghế có thiết kế đẹp; và được tích hợp nhiều tính năng hiện đại nhất hiện nay. Nhược điểm duy nhất là giá thành khá cao: 16.5 triệu đồng; ngang vs một chiếc iPhone 11 pro cao cấp.

>>> Điểm mặt 7 cải tiến nổi bật của camera iPhone 13 và iPhone 13 Pro

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây