PS5 sẽ cháy hàng và rất khó mua khi ra mắt

Thứ ba - 13/04/2021 05:47

Ít người chơi có thể chạm tay vào PS5 sau khi hệ máy console được bán ra chính thức.

Với sự kiện PS5 Showcase sắp diễn ra vào ngày 16 tháng 9 tới đây; fan hâm mộ PlayStation đã bắt đầu suy đoán; về những gì Sony có thể công bố. Nhiều người đang mong đợi Sony cuối cùng sẽ công bố PS5; sẽ có giá bao nhiêu cũng như thời điểm họ có thể đặt hàng trước và chơi nó. Tuy nhiên; bây giờ có vẻ như sẽ có ít người chơi có thể chạm tay vào PS5 sau khi hệ máy console được bán ra chính thức.

PS5 sẽ cháy hàng và rất khó mua khi ra mắt - Ảnh 1.

 

Một báo cáo đã xác nhận rằng Sony dự kiến ​​sẽ cắt giảm sản lượng PS5; từ khoảng 15 triệu chiếc xuống chỉ còn 11 triệu chiếc trong sáu tháng tới; cho đến ngày 31 tháng 3 năm 2021. Các lý do được trích dẫn cho việc cắt giảm này; dường như liên quan đến vấn đề sản xuất với các chip tùy chỉnh; được thiết kế riêng cho PS5. Báo cáo này được đưa ra chỉ vài giờ sau khi một báo cáo khác nói rằng Sony đang sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng không; để vận chuyển số lượng lớn PS5 ra nước ngoài nhằm đáp ứng nhu cầu.

Sony đang kỳ vọng nhu cầu cao đối với PS5 tại Hoa Kỳ và do đó; họ đã đầu tư vào các biện pháp vận chuyển ít tốn kém hơn để đảm bảo nguồn cung của nhà bán lẻ; có thể đáp ứng các đơn đặt hàng trước và mua hàng từ người tiêu dùng. Thay vì phương thức vận chuyển truyền thống; bằng thuyền; Sony đã chọn 60 chuyến bay vận chuyển với thuế ít nhất để đảm bảo nguồn cung PS5; vẫn phù hợp với kỳ vọng về doanh số của hãng tại Mỹ. Ở những nơi khác; fan hâm mộ tiếp tục suy đoán về giá PS5; được cho là sẽ bị cắt giảm đáng kể khi Sony có kế hoạch cạnh tranh; trực tiếp với mô hình giá của Xbox Series X và Series S được Microsoft công bố vào tuần trước.

PS5 sẽ cháy hàng và rất khó mua khi ra mắt - Ảnh 2.

 

Thông tin chi tiết xung quanh việc Sony sản xuất PS5 đã trở thành chủ đề bàn tán trong vài tháng nay. Vào giữa tháng 7, có thông tin cho rằng Sony đã quyết định tăng sản lượng PS5 để đáp ứng nhu cầu cao . Sony đã dự định chỉ sản xuất khoảng 5 triệu PS5 trước cuối tháng 3 năm 2021. Tuy nhiên do COVID-19, sự phổ biến của game trong thời gian cách ly xã hội, khiến Sony phải tăng gấp đôi kế hoạch sản xuất ban đầu.

PS5 sẽ cháy hàng và rất khó mua khi ra mắt - Ảnh 3.

 

Tin tốt về báo cáo này là PS5 vẫn sẽ ra mắt vào kỳ nghỉ lễ năm 2020 và 11 triệu chiếc vẫn là quy mô sản xuất lớn hơn so với dự kiến ​​ban đầu của Sony cho năm tài chính. Tuy nhiên, điều này có nghĩa là người chơi sẽ gặp khó khăn hơn trong việc chạm tay vào chính hệ máy console mà họ đang mong chờ. Theo một số nguồn tin dự đoán rằng, sau khi PS5 ra mắt người dùng sẽ khó có thể tiếp cận được do cháy hàng và khan hiếm hàng diễn ra trong nhiều tháng.

>> Hướng dẫn build dàn PC Gaming cho học sinh sinh viên

Thông Tin Liên hệ:

Địa chỉ : 13/3a , Khu Phố 1, Phường Tam Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: Hieuapple2013@gmail.com.

Website: hieuapple.com.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây