Sai lầm khó tin mà Apple phạm phải trong sự kiện Apple WWDC 2021

Chủ nhật - 13/06/2021 23:56
Apple nổi tiếng trong việc bảo mật thông tin sản phẩm mới sắp ra mắt. Nhưng trong sự kiện Apple WWCD 2021 vừa qua ngày 08 tháng 06 mới đây; Apple đã tự dẫm vào chân mình khi phạm phải một sai lầm khó tin.

Tại WWDC 2021; Apple chính thức công bố một loạt phần mềm mới; gồm: iOS 15; iPadOS 15; macOS Monterey và watchOS 8.
 

saostar opovqlv8uwcu5831


Sự kiện này không có sự xuất hiện của các sản phẩm như những đồn đoán. Điều này khiến không ít người hâm mộ thất vọng; vì chờ đợi màn ra mắt MacBook Pro mới của Apple.

Dẫu vậy; Apple đã vô tình làm lộ thông tin về MacBook Pro; và chip M1X thế hệ tiếp theo trong sự kiện WWDC 2021 vừa qua.

Cụ thể; trong video trực tiếp về sự kiện trên YouTube; Max Balzer của 9to5Mac đã phát hiện 2 tag "M1X MacBook Pro"; và "M1X" được thêm vào phần mô tả của đoạn video; dù Apple không hề nhắc đến MacBook Pro; hay chip M1X thế hệ mới.
 

saostar xrzo458yjtmqr3ci


Khiến giới công nghệ tin rằng; Apple đã vô tình làm lộ thông tin chiếc MacBook Pro thế hệ mới; với chip M1X phiên bản nâng cấp của chip M1 ra mắt năm ngoái.

Đây được xem là một sai lầm khó tin của Apple; khi từ trước đến nay hãng vẫn nổi tiếng về việc kín tiếng thông tin các sản phẩm cho đến tận ngày ra mắt.
 

saostar 0543m47fgiupfvyr


Cách đây 3 tuần; Mark Gurman của trang tin Bloomberg từng nói rằng sẽ sớm nhìn thấy MacBook Pro 14; và 16 inch “vào hè này”. MacBook Pro thế hệ mới sẽ kèm với khe SD; cổng HDMI; sạc MagSafe; GPU hiệu suất cao; CPU gấp đôi số lõi RAM lên đến 64GB.
 

saostar usssttqit5rusm0i


Ming-chi Kuo cũng từng nhận định; MacBook Pro 2021 sẽ đặt dấu chấm hết cho chipset Intel; và Apple sẽ trang bị chip Apple Silicon cho toàn bộ hệ sinh thái sản phẩm trong tương lai.

Nguồn tin khác thì; chipset thế hệ mới trên MacBook Pro 14 inch có tên là M1X; có đến 20 lõi (tối đa 16 lõi hiệu suất cao); một nâng cấp đáng kể so với chip 8 lõi (4 cao, 4 thấp) hiện có có chip M1.

>> iOS 15 ra mắt sẽ không ép người dùng cập nhật lên bản mới nhất nữa

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây