iPhone 12 dòng iPhone bán chạy nhất của Apple trong 3 năm nay

Thứ năm - 02/12/2021 02:20
Trong các dòng iPhone mới trong những năm gần đây; thì iPhone 12 là dòng bán chạy nhất của Apple trong mảng điện thoại.

Nghiên cứu mới đây cho thấy; trong những tuần đầu mở bán; mỗi phiên bản trong dòng iPhone 12 đều bán chạy hơn; so với thế hệ tiền nhiệm trước đó trong vòng 3 năm nay.

Ngay cả phiên bản cao cấp; đắt nhất cũng bán chạy hơn thiết bị nào khác của Apple trong cùng thời gian. Nhưng doanh số iPhone 12 Mini mới là điều làm mọi người ngạc nhiên.
 

iphone 12 pro max

 

Bộ công cụ SDK Flurry Analytics dùng trong hơn 1 triệu ứng dụng di động; mang lại về hơn 2 tỷ thông tin thiết bị di động mỗi tháng. Và được sử dụng để xem có bao nhiều người bắt đầu dùng dòng iPhone 12; trong những tuần đầu tiên sau khi ra mắt. Trong khi dòng iPhone 12; và 12 Pro bán giữa tháng 10; còn 12 Pro Max và iPhone 12 Mini thì giữa tháng 11.

"Dòng iPhone 12 năm nay đạt 1,9% lượt cài đặt mới; trong các tuần đầu tiên sau khi mở bán." Aman Bansal trên blog của Flurry Analytics cho biết. "Năm ngoái; dòng iPhone 11 chỉ đạt 1,2% và hai năm trước đó; dòng iPhone XS và XR đạt được 1,6%."
 

báe hieuapple

 

Phía đối nghịch với 12 Pro Max; cả về kích thước; và nhu cầu là 12 Mini. Thiết bị iOS màn 5,4 inch chỉ chiếm 0,12% lượt cài mới; ở tuần mở bán đầu. "Với nhu cầu thấp; thì cho thấy nhu cầu với thiết bị nhỏ gọn không quan trọng như đã tưởng."
 

iPhone 11 vẫn là thiết bị được sử dụng nhiều nhất.

 

Tuy vậy lượng người dùng iPhone 11 vẫn cho thấy chiếm đa số. Thiết bị này vẫn được sử dụng nhiều nhất của Apple; với khoảng 14,9% thị phần.
 

bieu do iphone ban chay

 

Theo Flurry Analytics iPhone XR; thiết bị giá rẻ giới thiệu năm 2018; cũng đứng thứ hai trong các iPhone bán chạy nhất. Trong khi đó; dòng iPhone SE 2020; thiết bị giá rẻ cũng chỉ chiếm 2,8% trong tổng số iPhone cài đặt mới tại Mỹ trong thời gian này.

>> So sánh iPhone 11 và iPhone Xs: Sự khác biệt giữa 2 flagship nhà Táo? 2021 liệu còn đáng mua?

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây