Đừng chê iPhone 12 Pro Max đắt đỏ, vì nó hoàn hảo để mua lúc này

Chủ nhật - 28/11/2021 22:58
iPhone 12 Pro Max xứng đáng là chiếc smartphone hoàn hảo nhất lúc này; và là lựa chọn tốt nhất cho ai muốn sở hữu thiết bị mạnh nhất.

Giá của thiết bị này có giá từ 32,99 triệu được trang bị camera cao cấp; mà không mẫu iPhone 12 nào khác có. Về cốt lõi 12 Pro Max giống với các dòng iPhone 12 với thiết kế cạnh phẳng; gợi nhớ tới iPhone 5 và iPad Pro.

Hỗ trợ 5G và màn hình OLED hỗ trợ HDR; gồm có 6 lớp; hỗ trợ sạc không dây Magsafe; bộ xử lý A14 Bionic và chịu được độ sâu 6 mét dưới nước trong 30p.
 

camera iPhone 12 Pro Max

 

Màn hình kích thước lớn.

 

man hinh 12 pro max

 

Chỉ nặng hơn iPhone 11 Pro Max 2gr; nhưng cho lại cảm giác cầm nắm chắc chắn với thiết kế tốt hơn.
 

iphone 12 ra mat cung hang loat san pham apple moi

 

Sự sang trong ở đây là màn hình OLED 6.7 inch; nhờ màn hình lớn đã mang đến chiếc iPhone khổng lồ và vẻ ngoài mạnh mẽ. Mặt sau trang bị một cụm camera dày hơn và nhìn ngầu hơn.
 

Có ống kính tele dài nhất trên iPhone.


Khi công bố dòng sản phẩm iPhone 12; đã có chút nhầm lẫn về Camera. Cả 4 đều có góc siêu rộng và camera selfie; đều có khẩu độ là f/1.6 nhanh hơn camera rộng chính.
 

camera iphone

 

Nhưng camera góc rộng trên Pro Max rất khác biệt. Tuy Pro và Pro Max đều có cảm biến LIDAR nhưng ống kính của Pro Max dài hơn so với Pro.

Với kích thước tương đương 65mm; ống kính tele trên Pro Max có zoom quang học 2.5 lần. Con số cách biệt với Pro; khi 12 Pro chỉ là 52mm; ông zoom quang học 2x.

Chụp nơi không có nhiều ánh sáng đều là điểm yếu của bất cứ máy ảnh nào. Và iPhone giải quyết vấn đề này; Apple cấp cho Camera góc rộng chính của 12 Pro Max cảm biến lớn hơn.

Kết hợp với ống kính f/1.6; cảm biến cải thiện 87% khả năng chụp thiếu sáng. Thêm vào đó còn có những tính năng ổng định quang học dựa trên cảm biến; thay vì OIS trên những dòng 12 còn lại.

Thực tế cho thấy; 12 Pro Max có thể chụp ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu ánh sáng. Thêm vào đó là tính năng ProRAW mới của Apple; cung cấp tính linh hoạt của tệp thô; những nhiếp ảnh gia vô vùng thích thú vì điều này.
 

MagSafe, iOS 14 và Apple Pencil

 

sac magsafe

 

Giống như các các dòng iPhone 12; 12 Pro Max cũng có thể sử dụng MagSafe và phụ kiện Apple. Đồng thời nó cũng được cài hệ điều hành mới nhất; và hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil.
 

Pin siêu lớn.

 

Thử nghiệm cho thấy máy có thể hoạt động suốt một ngày rưỡi; trong thử nghiệm chiếc iPhone này có thể kéo dài 19 giờ 52 phút.

 

Được trang bị A14 Bionic; nhờ đó thiết bị cung cấp hiệu suất nhanh chóng; nên người dùng không cần lo ngại điều gì khi sử dụng "cực phẩm" này.

>> Vì sao 6 năm qua độ phân giải camera trên iPhone vẫn chỉ 12 MP

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây